• (Android) Brain Out: Can you pass it? કોડ સિક્કા વધારે છે

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Brain Out: Can you pass it? ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Brain Out: Can you pass it? IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ કોડ સિક્કા વધારે છે ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Brain Out: Can you pass it? 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    જો તમે ખરેખર તેને રમો તો આ રમત મજાની હશે. દરેક સ્તર પછી અને દરમિયાન એક જાહેરાત છે. અને એવું લાગતું હતું કે તમે જેટલા આગળ વધશો, તેટલી વધુ જાહેરાતો ઊભી થશે. તેઓ કોઈ અવગણના વિના લાંબા અને લાંબા સમય સુધી વધ્યા. હું ચોક્કસપણે અનઇન્સ્ટોલ કરી રહ્યો છું. જ્યાં સુધી તે એડ એપ બની ન જાય ત્યાં સુધી હું શોખીન હતો. તે શાબ્દિક રીતે તે જેવું લાગે છે.

    સુંદર રમત. તમારે ચિત્રોને આજુબાજુ ખસેડવા પડશે અથવા તેમને એકસાથે સ્ટેક કરવા પડશે અથવા તેને યોગ્ય રીતે મેળવવા માટે તેમને સ્ક્રીનની બહાર ખસેડવા પડશે. કૂલ

    પ્રથમ કેટલાક સ્તરો પછી કોઈ જાહેરાતો નથી, પછી દરેક સ્તર પછી જાહેરાતો છે અને તે થોડી હેરાન કરે છે. આ રમત મજાની છે બસ ત્યાં ઘણી બધી જાહેરાતો છે તેથી..તેથી જ મેં તેને 4 સ્ટાર આપ્યા છે

    હું સમજું છું કે આ જેવી રમતો અઘરી માનવામાં આવે છે પરંતુ આ સંપૂર્ણપણે અલગ સ્તર છે. સ્તર 6 પછી મારે સંકેતોનો ઉપયોગ કરવાનું શરૂ કરવું પડ્યું. કિકર એકમાત્ર મહિલા છે જેને જાહેરાતો જોવા માટે સંકેતો મળે છે. સમસ્યા એ છે કે તમારે મૂળભૂત રીતે ક્યારેય સિંગલ પર સંકેતની જરૂર છે. ઉપરાંત મેં જાહેરાતો જોવામાં અને પછી ખરેખર ગેમ રમવામાં વધુ સમય પસાર કર્યો છે.

    યોગ્ય રીતે મનોરંજક, કેટલાક સ્તરો સરળ છે પરંતુ પછી પછીનું ઘણું મુશ્કેલ હોઈ શકે છે જે મારા માટે એક વિચિત્ર સેટઅપ છે.

    આ રમત ખરેખર મને વિચારવા લાવે છે, અને તે મને મારા મગજનો થોડો વધુ ઉપયોગ કરવામાં મદદ કરે છે. આ રમત એવા લોકો માટે સરસ છે જેઓ સરળતાથી કંટાળી ગયા છે. તે તમારા મગજને એક તરફેણ આપશે.

    Good Pizza, Great Pizza নৈমিত্তিক nhnb

    ગેમ કેટલાક આઉટ ઓફ બોક્સ વિચારને પ્રોત્સાહન આપે છે, પરંતુ ગણિતના પ્રશ્નોમાં તેમનું ગણિત ખોટું છે અને કેટલીક "કોયડાઓ" તેઓ તમને જે કહે છે તે કરવાથી પણ કામ કરતા નથી. ઘણી બધી જાહેરાતો અને ઘણી બધી કોયડાઓ કે જે ફક્ત છેતરપિંડી શીખવે છે. ચાહક નથી.

    ઉડાઉ, અસાધારણ, કલાનું કામ, જબરદસ્ત!! આ રમત એટલી વ્યસનકારક છે કે હું તેને રમવાનું બંધ કરી શકતો નથી. જે કોઈ પણ આ ટિપ્પણીઓ જુએ છે તેણે ચોક્કસપણે આવવું જોઈએ અને આને રેટ કરવું જોઈએ અને આ એપ્લિકેશન પણ મેળવવી જોઈએ કારણ કે તે અદ્ભુત છે અને જેમ મેં કહ્યું તે પહેલાં તે અસાધારણ અસાધારણ કલાનું કાર્ય છે અને જબરદસ્ત છે તેથી જ્યાં સુધી તમે જવા માંગતા ન હોવ ત્યાં સુધી આ બિંદુથી વધુ વાંચશો નહીં. આ એપ ખૂબ જ મજેદાર છે આ અત્યાર સુધીની શ્રેષ્ઠ એપ છે આ એપ કરતાં બીજી કોઈ એપ સારી નથી આ એપ મગજની બહાર છે તમે ફક્ત તમારા મગજનું પરીક્ષણ કરીને જોઈ શકો છો..

    સુરેશ પટણી

    હાલ હલ સેદલી

    મને ખ્યાલ ગમે છે, ત્યાં ઘણી બધી જાહેરાતો છે. આ રમત મનોરંજક અને પડકારજનક છે પરંતુ તેને યોગ્ય બનાવવા માટે ઘણી બધી જાહેરાતો છે. મેં રમતનો આનંદ માણવા કરતાં જાહેરાતો જોવામાં વધુ સમય પસાર કર્યો.

    જુદી જુદી રમત પરંતુ રમતમાં મનની કસોટી ભરો

    ફોક્સ ન્યૂઝ અપડેટ માંગે છે કે હું તે આના જેવું કરી શકું છું પરંતુ મને જાણવા મળશે કે હું તે તેના જેવું કરી શકું છું પરંતુ મને જાણવા મળશે કે હું તે આના જેવું કરી શકું છું પરંતુ હું તે કરવા જઈ રહ્યો છું જાણો કે હું તે આવું કરી શકું છું, પરંતુ મને જાણવા મળશે કે હું તે કરી શકું છું અને મારી પાસે સારું નથી


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :